What's new

LG xác nhận sẽ tung ra G Flex 2 và Vu 4 trong năm nay

post

Registered member
Hôm nay là một ngày bận rộn của LG với tâm điểm là sự kiện giới thiệu smartphone cao cấp G3 trong một sự kiện diễn ra ở Anh. Cùng với đó tại Hàn Quốc, họ cũng có một sự kiện riêng diễn ra ở thành phố Seoul.


Tại đây, bên cạnh việc giới thiệu LG G3 tại quê hương, hãng cũng chia sẻ kế hoạch ra mắt các sản phẩm mới trong năm nay. Theo đó, phiên bản smartphone màn hình cong tiếp theo, G Flex 2 và phiên bản thứ 4 của chiếc smartphone màn hình tỉ lệ 4:3 độc đáo Vu 4 sẽ ra mắt trong nửa cuối năm 2014.

Tài khoản nổi tiếng về các thông tin rò rỉ trên Twitter cũng từng cho rằng G Flex 2 sẽ mang lại nhiều cải tiến hơn so với thế hệ đầu. Có thể LG sẽ phát hành smartphone này tại Hàn Quốc vào kì nghỉ cuối năm, trong khi thị trường thế giới sẽ phải chờ đến Q1/2015.

Bên cạnh đó, với dòng sản phẩm Optimus Vu, mặc dù không đạt thành công như mong đợi trên thị trường thế giới nhưng điện thoại này bán khá chạy ở thị trường Hàn Quốc, đó cũng là lí do LG sẵn sàng tung ra thế hệ tiếp theo của dòng Vu.

Ngoài ra, chưa hề có thông tin gì thêm về các cải tiến trong 2 thiết bị mới, tuy nhiên, như thường lệ, càng đến gần ngày ra mắt sẽ càng có nhiều tin tức chính xác hơn về những chiếc điện thoại đáng mong đợi này.
 
Back
Top